Đọc giả với Sức khỏe người cao tuổi

suckhoenct.comKính gửi ban biên tập
Qua hội nghị tổng kết công tác năm 2009 của Trung tâm Tư vấn và hỗ trợ chăm sóc sức khỏe Người cao tuổi, tổ chức ngày 30/1/2010, tôi lĩnh hội  được nhiều điều bổ ích và cũng biết được sự cố gắng của ban biên tập tờ Sức khỏe Người cao tuổi.
Phải nói thật lòng là tờ Sức khỏe NCT của chúng ta đẹp tuyệt vời, giấy tốt, trình bày rất hay, nội dung thiết thực, có chất lượng cao. Tuy nhiên, cũng còn sai sót đôi chỗ về lỗi chính tả và số liệu nhưng chắc người đọc cũng luận ra nên không đáng kể.
Từ  hôm dự họp về đến nay, mỗi lần tôi sinh hoạt Hội cựu chiến binh, Hội NCT, chi bộ Đảng… tôi  đều đưa tờ Sức khỏe NCT ra giới thiệu với mọi người để khuyến khích nên mua đọc vì ấn phẩm rất có ích cho mọi người nhất là người cao tuổi chúng ta . Tôi cũng nhắc đến những mẩu chuyện mà giám đốc Trung tâm Tư vấn và hỗ trợ chăm sóc sức khỏe Người cao tuổi kể về một bà ở Sóc Sơn bị ung thư vú sợ đụng đến dao kéo nên để bệnh quá nặng, nhờ đọc Sức khỏe NCT đã đi điều trị và qua khỏi cơn nguy hiểm.
Là  một lương y tôi cũng thích làm từ thiện, 10 năm nay tôi đã khám bệnh từ thiện miễn phí cho nhân dân trong khu vực nên có dịp tiếp xúc với nhiều người cao tuổi, tôi hiểu tư vấn về sức khỏe cho mọi người là điều rất cần thiết. Vì thế, tôi mong tờ Sức khỏe NCT được phổ biến rộng rãi góp phần chăm sóc sức khỏe cho người cao tuổi –  những người đã cả đời cống hiến cho xã hội và gia đình.

Lương y Phan Hưng   ĐT: 38527681

About quantri

Thông tin sức khỏe cộng đồng
This entry was posted in TIN SỨC KHỎE and tagged . Bookmark the permalink.

Gửi phản hồi

